วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แกะกล่อง [รีวิว] ตุ๊กตา Kurhn -- Lolita Kurhn

ตุ๊กตา Kurhn มีสัดส่วน 1:6 เป็นเหมือนบาร์บี้จีนเลยก็ว่าได้ มีจุดเด่นที่ใบหน้าสวยหวาน คาแรกเตอร์แบบสาวน้อยวัยแรกรุ่น เสื้อผ้าตัดเย็บได้ดี วัสดุมีคุณภาพจริงๆ ราคาไม่แพง วันนี้นั้วเลยเลือกคอนเซปต์ Lolita มา 1 ตัว


ตุ๊กตา Kurhn มีบอดี้ 2 แบบ คือ Regular body กับ Articulate body สำหรับตัวนี้นั้วได้แบบ Regular body ซึ่งก็คือ ไม่มีข้อต่อของศอก กับหัวเข่า


 ในกล่องที่ส่งตรงจากร้านที่จีนประกอบด้วยตุ๊กตา สติ๊กเกอร์กระดาษรูปตุ๊กตา Kurhn ที่คั่นหนังสือ การ์ดที่เหมือนจะเป็นใบเซอร์ และแสตนด์ตั้งตุ๊กตา


น้องถูกบรรจุมาในกล่องอย่างเรียบร้อย รัดด้วยเชือกและลวดให้ยึดติดกับกระดาษแข็ง


กล่องออกแบบมาอย่างมินิมอล มีลวดลายเรียบๆ สไตล์วินเทจ เสริมให้ตุ๊กตาดูมีสเน่ห์อย่างน่าประหลาด จับน้อง Kurhn โชว์ไว้ในกล่องก็ยังสวยอยู่ดี


พอแกะออกจากกล่อง จะพบว่ารู้ทผมได้หนาพอประมาณ ปลายผมที่หยักศกนั้นพองฟูมีชีวิตชีวา แอบพันกันแต่ก็ยังสวยอยู่ดี ด้านหลังของชุดติดกันด้วยตีนตุ๊กแก เนื้อผ้าหนาคุณภาพดี และลวดลายเป็นดอกดวงคลาสสิคเข้ากับทรงผมที่ฟูๆดีมาก มีระบายหลายชั้น เสริมด้วยลูกไม้ ทำให้ดูโบราณน่าทนุถนอม


เมคอัพตุ๊กตาทำให้นั้วคิดถึงการ์ตูนแนวตาหวาน + อีโรติค + ดาร์ค ในหนังสือการ์ตูนซีรีส์ Princess ของ สนพ หมึกจีน ริมฝีปากของตัวนี้สวยจริง อะไรจริง รอบหัวมีหมวกผ้าแบบที่เคยเห็นในหนังพีเรียด (ดูแล้วตลกนะ)ผูกเป็นโบใต้คาง ดูแล้วสนุกสนานเหมือนกับจะพากันไปเก็บดอกไม้ยามเย็น


เมื่อเปิดดูใต้กระโปรงจะพบกางเกงจับกลีบซ้อนอีกชั้น พันด้วยแถบริบบิ้นสีชมพู ดูอ่อนหวาน


รองเท้าทำจากพลาสติกเหนียวค่อนข้างยืดหยุ่น ดูแล้วไม่แข็งกระด้าง เมื่อจับยืนด้วยสแตนด์สีขาวแล้วยิ่งลงตัวเข้าไปอีก


น้อง Kurhn สามารถกางแขนได้ ขาหักได้เล็กน้อย ลำตัวทำจากพลาสติกแข็ง แต่แขนขาเป็นยางจะนิ่มกว่า ใบหน้าเป็นซิลิโคนค่อนข้างนิ่ม


อยู่ในท่ายกแขนขึ้นสูงและบิดขาไปด้านหลัง


ขณะยืนเทียบกันระหว่าง Kurhn กับ Tangkou บอดี้ไซส์ใกล้เคียงกัน  โดย Kurhn จะแห้งกว่าเล็กน้อย สามารถใส่ชุดบาร์บี้ได้ทั้งคู่ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบตุ๊กตา ที่ต้องการตุ๊กตาคาแรกเตอร์แปลกใหม่บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น