วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

แกะกล่อง [รีวิว] Phicen หุ่นผู้หญิง 1/6 ไร้รอยต่อ 18+

ถ้าพูดถึงฟิกเกอร์ผู้หญิงขนาด 1/6 ไร้รอยต่อแล้ว ยี่ห้อ Phicen คงเป็นที่รู้จักที่สุด เพราะออกสินค้ามาหลากหลายรุ่นมาก ต้องขอย้ำว่าสัดส่วน 1/6 จากขนาดจริง ไม่ใช่ของเล่นหรรษาแต่อย่างใด แต่ก็ขอเซนเซอร์รูปไว้ก่อนนะคะ

ข้างกล่องบอกท่ายากที่โพสได้

รุ่นที่จะเอามารีวิววันนี้เป็น Stainless steel skeleton ซึ่งหมายถึงแกนข้างใน และข้อต่อของหุ่น ทำมาจากสเตนเลสล้วนๆ ทำให้สามารถขยับข้อต่อได้ราบเรียบขึ้น




ข้อจำกัดในการขยับน้อยลงกว่าสมัยยังเป็นพลาสติก และไม่เกิดเสียงดังกรอบแกรบ โพสท่ากันได้สนุกสนาน แต่ไม่ขอโพสดีกว่าเนอะ เซนเซอร์หลายรูปมันไม่สนุก



รุ่นนี้ทำออกมาแค่บอดี้ มีสีผิว 3 แบบ และรูปร่างหลายแบบให้เลือก แบบที่ซื้อมาคือ S09 ไม่รู้ซาตานตัวไหนดลใจ แค่เห็นว่ามันแปลกดีค่ะ นางมี simulate secret part ด้วย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเท้าได้ แถมเท้าขยับมากไม่ได้อีก เหมือนองศาการวางจะไม่เท่ากันด้วยค่ะ

ยางเท้าขวาแอบมีรอยแตกเล็กๆ

สีผิวนางคือ Suntan ออกน้ำตาลชมพู หาหัวมาใส่ด้วยยาก เพราะส่วนใหญ่มีแต่หัวสีขาว หน้าอกก็โตเหมือน Pornstar จับแล้วนุ่มนิ่มเหมือนสัมผัสผิวคนจริงๆ

ผิวเนียนนุ่มจนต้องร้องว้าาววว

ยางที่คอไม่เนียนเท่าไหร่ แอบมีรอยปริ

ชุดสำหรับ Phicen ราคาแรงเอาการ เลยปล่อยให้โป๊เปลือยดีกว่า อุตส่าห์เลือกแบบมี secret part มาทั้งที ก็ต้องโชว์กันหน่อย ไม่งั้นคงเสียของค่ะ




ฟิกเกอร์ผิวยางอย่างนี้เหมาะกับใส่ตู้โชว์ไว้เฉยๆ เพราะฝุ่นเกาะง่ายมาก นั้วเก็บใส่กล่องพลาสติกไว้ยังหนีฝุ่นไม่พ้นเลย แค่เอาออกมาแป๊บนึงฝุ่นก็ลอยจากไหนไม่รู้มาเกาะเต็มไปหมด เวลาโพสท่ายากก็จะเห็นผิวยับย่นชัดเจนเลย เพราะงั้นการเก็บเข้ากรุจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น