วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

T-BOY hoody วันนี้ฉันทำ Papercraft


Photo1040
เจ้าหุ่นหน้าตาฮิปฮอปตัวนี้มีชื่อว่า T-BOY hoody เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นโมเดลกระดาษของ นักออกแบบชื่อดัง Shin Tanaka ผู้สร้างผลงาน Papercraft ออกจำหน่ายมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตาอันโดดเด่น น่าสะสมเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคาแรกเตอร์หุ่นกระดาษที่เขาออกแบบขึ้น เช่น Ws., T-BOY, T-BOY original,  T-BOY hoody, T-BOY mini, T-BOY baby, BOXY, br., SPIKY BABY, SPIKY WALKER, Hoophy MASK HOODY ฯลฯ
ws



ทั้งหมดนี้เป็นเพียงภาพตัวอย่าง Papercraft สุด Cool ของเขาเท่านั้น ตามไปดูผลงานอื่นๆได้ที่เว็บนี้ shin.co.nr สำหรับคนที่สนใจอยากได้หุ่นน่ารักอย่างนี้บ้าง ก้อยังมีบางอันที่มี Template ให้ดาวน์โหลดฟรี เนื่องจากปกติเป็นของซื้อของขาย

ws1br

แต่ก้อยังมีไฟล์ PDF ให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ มากมายหลายคอลเลกชั่นที่เว็บนี้ http://archive.thedarkcave.org/po/thread/483087/  ซึ่งเมื่อวานฉันก้อดาวน์โหลดจากที่นี่ วันนี้มานั่งจมอยู่กับการทำ T-BOY hoody ตัวนี้ตัวเดียว ไม่รู้จะเอาอะไรไปติดตรงไหน เพราะยังเป็นมือใหม่ ก้อถือว่าเป็นการเล่นเกมส์ฝึกสมอง แม้จะทำกาวเลอะไปหมด ติดเบี้ยวบ้างอะไรบ้างสุดท้ายก้อทำเสร็จออกมาได้สวยดี คือเขาออกแบบมาเป๊ะเลย ทั้งรูปทรง การวางลวดลาย และสีสัน วันนี้ฉันจึงได้ตุ๊กตาตัวใหม่อีกตัวมาวางประดับโต๊ะ รู้สึกตัวอีกทีก้อคิดได้ว่ายังไม่ได้ติววิชาที่จะสอบวันพรุ่งนี้เช้าเลย

Photo1042
hoo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น