วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

2 สุดยอดลิปบาล์ม แห่งช็อคโกแลต !!

ด้วยกลิ่นหอมหวานชวนให้ลุ่มหลงเหมือนกำลังเปิดห่อช็อคโกแลต และความยากในการหาซื้อตามท้องตลาด ทำให้ลิปบาล์มกลิ่นช็อคโกแลต เป็นไอเทมที่พลาดไม่ได้ สำหรับสาวกช็อคโกแลต แต่จะมีสักกี่อันกัน ที่สมกับเป็นที่สุดแห่งลิปบาล์ม มีทั้งกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ และการบำรุงริมฝีปากขั้นสุดยอด

วันนี้นั้วมีลิปบาล์ม 2 ตัวมาแนะนำ ราคาคุ้มค่า ใช้ได้นาน ใช้ได้ทั้งหมู่บ้าน มันคือ Palmer's Dark Chocolate & Peppermint Lip Butter และ Smith’s Mocha Rose Lip Balm




ตัวแรกคือ Palmer's Dark Chocolate & Peppermint Lip Butter 

มีกลิ่นหอมแบบช็อคโกแลตแท้ๆ ให้ดอมดมตั้งแต่เปิดฝาออกมา เนื้อเจลใสๆ ที่มีส่วนผสมจากเมล็ดโกโ้ก้ และน้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์ ให้ความรู้สึกเหมือนริมฝีปากกลายเป็นขนมหวานไปหลายนาทีกับกลิ่นหอมหวานเน้นๆ จากโกโก้ และความรู้สึกเย็นๆชาๆ จากเปปเปอร์มินท์

สำหรับแบรนด์นี้ตามห้างร้านที่เดินๆ มา ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ในอดีตเคยมีที่วัตสันส์ (เห็นเค้าว่ากันว่างั้น เดี๋ยวนี้หาสาขาไหนก็ไม่เจอ) เมื่อไม่นานเพิ่งเจอลดล้างสต็อคอยู่หน้า วัตสันส์ จาก 195 เหลือ 39 บาท ในที่สุดก็ได้ลองซักที ถึงจะผลิตตั้งแต่ปี 2013 แต่คุณภาพทะลัก



ตัวต่อมาคือ Smith’s Mocha Rose Lip Balm

มีกลิ่นหอมแบบทอฟฟี่ หรือจะลูกอมช็อคโกแลตดี สุดแล้วแต่จินตนาการของแต่ละคน ตัวนี้แค่กลิ่นตลับก็หอมขจรขจายแล้ว ชวนให้นึกถึงวัยเด็กช่วงใกล้คริสตมาส กลิ่นไม่ได้ติดบนริมฝีปากนานนัก  แต่ก็ปกป้องริมฝีปากได้ดี

เนื้อเจลค่อนข้างแน่น มีสีชมพูน้ำตาล ใช้สนุก เคยใช้ Smith’s ก็แค่กลิ่นนี้ เคยรีวิวอยู่ ตามลิงค์นี้ http://hunchxx.blogspot.com/2015/05/made-in-usa.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น