วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวลิปบาล์ม Made in USA ที่ติดกับเข้าให้แล้ว

ถึงคราวรีวิวอีกครั้งสำหรับลิปบาล์มอเมริกา หลังจากใช้มาสักระยะหนึ่งแล้วรู้สึกถูกใจแต่ละตัวจริงๆ คราวนี้ได้ซื้อ Burt's Bees เพิ่มมา เลยถือโอกาสรีวิวใหม่ทั้งหมด ไล่ตามลำดับที่ซื้อเลยจ้า



1. Carmex

อย่างแรกเมื่อคิดถึง Carmex ก็ต้องคิดถึงความชุ่มชื้นที่ไม่ธรรมดาของมัน อีกทั้งสามารถลบเลือนรอยแห้งแตกได้ไวมาก สำหรับนั้วไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆ Carmex อย่างเดียวเอาอยู่จริงๆ
คุณภาพสวนทางกับราคา ยกให้เป็นรักแรก และที่หนึ่งของการบำรุงริมฝีปากไปเลย

จุดเด่น ชุ่มชื้นระดับฮาร์ดคอร์ เป็นเวลายาวนาน, ความเย็นที่สัมผัสกับริมฝีปากทุกครั้ง และกลิ่นแนว Medicine ที่ไม่เหมือนใคร
ระดับความเสพติด สูงมาก
ระดับราคา +




2. eos

แรกๆ ไม่ปลื้มลิปไข่ตัวนี้เท่าไหร่ เพราะกลิ่นเหมือนยางลบกับแอร์รถยนต์ แถมเนื้อลิปยังด้านๆ ไม่ชุ่มฉ่ำ พอพกติดกระเป๋าใช้บ่อยๆ ก็รู้สึกหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น กลิ่นเริ่มกลายเป็นหอมคิกขุ สงสัยโดนลิปไข่เล่นของซะแล้ว
เปรียบเสมือนม้ามืด พอรู้ตัวอีกที ลิปก้อนอ้วนๆ ก็แหว่งจนบางเลยทีเดียว
มันเป็นลิปขาลุย ด้วยรูปทรงที่บึกบึนแข็งแรง หยิบหาง่าย เปิด-ปิดสะดวกสุดๆ ใช้เวลาไม่กี่วินาทีก็เสร็จกิจ แก้ปากแห้งได้ดีแต่ไม่นานเท่าไหร่ นั้วยกให้เป็นสุดยอดลิปที่เพลิดเพลินในการละเลงปาก

จุดเด่น เป็นลิป organicไม่มี petrolatum, เนื้อบางเบา, ทาได้บ่อยครั้ง, เปิดใช้ง่าย ทำสถิติทาเสร็จไวสุดๆ
ระดับความเสพติด ปานกลาง เพราะทาเฉพาะตอน outdoor
ระดับราคา ++



3. Smith's Mocha Rose

สำหรับนั้ว กลิ่นลิปนี้น่าหลงใหลมาก ทำให้นึกถึงวัยเด็กที่เคยเคี้ยวทอฟฟี่ช็อคโกแล็ต
เป็นลิปที่คงความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้นานมากทีเดียว นั้วชอบใช้แต้มปากก่อนทาลิปทินท์สีส้ม ด้วยความที่หวงมาก กลัวกระปุกเป็นรอย ทำให้มันยังคงถูกเก็บไว้ในลิ้นชักไม่เคยถูกพกไปไหน 

จุดเด่น ดีไซน์กระปุกสวยงามแบบย้อนยุค กลิ่นแรกสัมผัสหอมช็อคโกแลต ให้ความชุ่มชื้นสูง
ระดับความเสพติด สูง
ระดับราคา +++



4. Burt's Bees Tinted Lip Balm

สิ่งนี้ทำให้รู้ตัวว่าเมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งซื้อลิปแพงขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ แพคเกจกระดาษอ้วนใหญ่ห่อหุ้มแท่งลิปที่อยู่ข้างในอย่างสวยงาม ดูเหมือนเนื้อลิปน่าจะหมดไวด้วย ให้ความชุ่มชื้นที่บางเบาเป็นเวลาสั้นๆ สีส้มสวยออกจางๆ กลิ่นแรกสัมผัสหอมประหลาด แล้วทุกอย่างก็จางลงไปอย่างรวดเร็วสำหรับลิปแท่งนี้ อารมณ์แบบ..ที่ผ่านมาแค่ฝันไป
อย่างไรก็ตาม ยังปลาบปลื้มในส่วนผสมที่อลังการงานสร้างของมัน หวังว่าถ้าใช้ไปนานๆ สักวันอาจจะกลายเป็นม้ามืดอย่าง eos ที่ขาดไม่ได้ยาม outdoor

จุดเด่น ส่วนผสมธรรมชาติ 100 % ไม่มี petrolatum, เป็นลิปบาล์มมีสี, กลิ่นหอมชื่นใจ
ระดับความเสพติด สูง เพราะติดกลิ่นหอม และยังเป็นช่วงเห่อของใหม่ 
ระดับราคา ++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น