วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวลิปบาล์มอเมริกาที่ซื้อตามกระแส

ลิปบาล์มพวกนี้ผลิตที่อเมริกา และราคาย่อมเยาว์(ในอเมริกา) จัดอยู่ในลิสต์ยอดฮิตในบ้านเรา ที่ต้องหามาลองให้ได้ ขาดตัวนึงคือ Burt’s bee เนื่องจากผู้เขียนยังไม่อยากซื้อลิปมาสะสมอีก มันจะเยอะเกิน
1. Carmex
รู้สึกถึงริมฝีปากที่ยังคงความชุ่มฉ่ำตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปากนุ่มเหมือนหมักเนื้อ ปากไม่แห้งแตกเลย และอยู่ได้นานมาก กลิ่นเหมือนร้านขายยา ทาแล้วเย็นปากเล็กน้อย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ครั้งแรกซื้อแบบหลอด (10 g) มา เห็นแพคเกจรู้สึกถูกใจ มันดูโหดเหมือนหลอดกาวเลย หลังๆ บีบแล้วชอบออกมามากเกิน แบบกระปุก (7.5 g) จะใช้ง่ายกว่า ถ้าไม่อยากสั่งในเน็ต เท่าที่รู้ก็มีขายใน Tops ใต้ Robinson บางรัก มีให้เลือกมากมาย
ซื้ออีกไหม ตอนนี้ซื้อกลิ่นเชอรี่ SPF 15 เก็บไว้แล้ว
2. eos

จุดสำคัญที่ซื้อมาเพราะมันเป็นลิป organic และไม่มี petrolatum เค้าว่ากันว่ากลิ่นมันหอม และรสหวานด้วย ซื้อสีเขียวอ่อน honeydew honeysuckle มา แกะออกมากลิ่นเหมือนยางลบเลย แฟนบอกว่ากลิ่นเหมือนแอร์รถยนต์ สรุปกลิ่นนี้ไม่ผ่าน แล้วเราก็ไม่ได้ซื้อลิปมาเลียกิน อาจเป็นเพราะมันไม่ได้ใส่ petrolatum ทำให้ทาแล้วปากด้านๆ เหมือนไม่ได้ทา ไม่มีความชุ่มฉ่ำ  ความรู้สึกเหมือน NIVEA หลายๆ ตัวที่เคยใช้ ต้องทาซ้ำบ่อยๆ มันจะเคลือบปากบางๆ เหมาะแก่การทาแล้วไปกินข้าว
ซื้ออีกไหม ไม่ นอกจากจะได้ราคาอเมริกา
3. Smith’s Mocha Rose Lip Balm
ปริมาณเยอะถึง 22 g คิดว่า 2 ปีก็คงใช้ไม่หมดถ้าไม่ได้อยู่ในที่หนาวๆ เห็นเค้านิยมทาส่วนอื่นๆในร่างกายด้วย ลิปบาล์มอยู่ใน tin package ดูคลาสสิคมาก สีสันสดใสเหมือนกระปุกขนมหวานมากกว่าลิปซะอีก ยังไม่ได้เปิดฝาก็ได้กลิ่นช็อคโกแลตแล้ว กลิ่นหวานสุดๆ  ชวนให้นึกถึงทอฟฟี่สมัยเด็ก ทาแล้วปากชุ่มฉ่ำดีมากพอๆ กับ carmex แต่ไม่เย็น สำหรับกลิ่น Mocha Rose นี้ราคาในห้าง up to 400  THB หาซื้อในเน็ตเจอตั้งแต่ 250 THB
ซื้ออีกไหม สนใจลองกลิ่นอื่นบ้างเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น